Giới thiệu nội dung
Làm thế nào để biến một khách hàng trở thành một khách hàng trọn đời? Khách Hàng Trọn Đời viết về những nguyên tắc đã giúp Carl Sewell xây dựng thành công doanh nghiệp kinh doanh xe hơi hàng đầu nước Mỹ hứa hẹn sẽ giúp bạn đưa doanh nghiệp tiến xa trên con đường phát triển.
Cách tiếp cận của Carl Sewell được minh chứng theo thời gian: Tìm hiểu mong muốn của khách hàng và bảo đảm họ sẽ có được những gì họ muốn; Biến nhân viên thành những ngôi sao sáng chói trong ngành dịch vụ; Học những bí quyết từ khách hàng, và đem lại những quảng cáo phù hợp. Cho dù bạn đang sở hữu một công ty lớn hay chỉ mới bắt đầu công việc kinh doanh, những phương thức đem lại thành công cho Sewell cũng sẽ đem lại luồng gió mới cho việc kinh doanh – và tương lai của bạn.
Trong thời buổi mà việc có được lòng tin và sự trung thành của khách hàng quan trọng hơn hết thảy, sách nói này sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để biến một khách hàng thành khách hàng trọn đời.
Dành cho
- Những sinh viên, những người nghiên cứu về marketing
- Bất kỳ ai đang kinh doanh và muốn tạo trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của mình
- Những nhà quản lý và chủ doanh nghiệp muốn có thêm nhiều khách hàng trung thành
Về tác giả
Paul B. Brown
United States
Thông tin xuất bản:
8/QĐ-NXBT ngày 14 tháng 04 năm 2021
Số xác nhận đăng ký xuất bản
1242-2021/CXBIPH/24-77/Tre
Tờ khai lưu chiểu số 8/LC-NXBT ngày 22 tháng 04 năm 2020
129.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.