Giới thiệu nội dung
Làm thế nào để biến một khách hàng trở thành một khách hàng trọn đời? Qua những nguyên tắc đã giúp Carl Sewell xây dựng nên doanh nghiệp kinh doanh xe hơi hàng đầu nước Mỹ mà ông chia sẻ trong cuốn sách sẽ giúp bạn thực hiện được điều này và đưa doanh nghiệp tiến xa trên con đường thành công.
Dành cho
- Những nhà quản lý và chủ doanh nghiệp muốn có thêm nhiều khách hàng trung thành.
- Bất kỳ ai đang kinh doanh và muốn tạo trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của mình.
- Những sinh viên, những người nghiên cứu về marketing.
Về tác giả
Carl Sewell và Paul B. Brown
United States
Carl Sewell, một doanh nhân kinh doanh xe hơi cao cấp nhất của Mỹ, sống ở Dallas, Texas. Paul B. Brown, cựu nhà văn và biên tập viên của tờ Business Week, Financial World, Forbes, và Inc., sống ở Duxbury, Massachusetts. Ông thường thuyết trình về dịch vụ khách hàng và có thể liên hệ ông qua email: PaulBBrown@aol.com.
Thông tin xuất bản:
129.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.