Giới thiệu nội dung
Khách hàng hạnh phúc. Nhân viên nhiệt huyết. Một thương hiệu được biết đến với việc luôn thực hiện những lời hứa của mình. Đó là sức mạnh của trải nghiệm WOW.
Từ khi ra đời năm 1999 đến khi được Amazon mua lại vào năm 2009, Zappos luôn giữ vững tinh thần kinh doanh đột phá và nhân viên sáng tạo triệt để. Zappos đã tồn tại và phát triển trước sự ngỡ ngàng của giới doanh nhân toàn cầu. Họ đã làm như thế nào để đạt được điều đó?
Trong sách nói Trải Nghiệm WOW, được biên soạn bởi chính hai nhân viên tới từ Zappios, nhân viên từ mọi bộ phận ở công ty này sẽ chia sẻ những câu chuyện cũng như bài học mà họ có được từ việc cung cấp dịch vụ khách hàng bằng cả trái tim.
Cho dù bạn là khách hàng, nhân viên, lãnh đạo doanh nghiệp, cổ đông, doanh nhân hay thính giả tình cờ, cuốn sách này sẽ cho bạn thấy việc dẫn dắt và lan tỏa cảm xúc tích cực tại nơi làm việc có thể thay đổi doanh nghiệp, cộng đồng của bạn và cuộc sống của bạn như thế nào.
Dành cho
- Những chủ doanh nghiệp muốn tìm hiểu về nâng tầm trải nghiệm khách hàng cũng như truyền động lực cho nhân viên
- Những nhà quản lý, chủ doanh nghiệp muốn tìm nghe một trải nghiệm thực tế tới từ nhân chứng sống từ một công ty thành công
- Những nhân viên công sở muốn hiểu thế nào là một môi trường làm việc tốt
Về tác giả
Tập thể nhân viên Zappos.com
United States
Mark Dagostino
United States
Thông tin xuất bản:
79/QĐLK-XBSĐT-NXB ngày 15 tháng 6 năm 2022
Số xác nhận đăng ký xuất bản
1913-2022/CXBIPH/36-22/TrT
Tờ khai lưu chiểu số 197/LCSĐT-NXBTrT ngày 17 tháng 6 năm 2022
229.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.